share

Aerzen Rental Thailand ประกาศเข้าร่วมงาน Singapore International Water Week (SIWW) 2024

Last updated: 24 May 2024
263 Views
Singapore International Water Week (SIWW)

Aerzen Rental Thailand ประกาศเข้าร่วมงาน Singapore International Water Week (SIWW) 2024

Aerzen Rental Thailand ผู้ให้บริการเช่า 100% OIL FREE AIR Blower and Compressor ชั้นนำ มีความยินดีที่จะประกาศว่าเราจะเข้าร่วมงาน Singapore International Water Week (SIWW) ในเดือนมิถุนายนนี้!

SIWW เป็นงานแสดงสินค้าและการประชุมระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับอุตสาหกรรมน้ำและน้ำเสีย งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 18-22 มิถุนายน 2567 ณ Marina Bay Sands ประเทศสิงคโปร์

Aerzen Rental Thailand จะอยู่ที่ บูธ Hall F, B2-R11 (ร่วมกับ AERZEN Asia Pacific) ในงาน SIWW นี้ เราจะนำเสนอโซลูชันล่าสุดสำหรับน้ำและน้ำเสีย รวมถึงเทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พบกับผู้เชี่ยวชาญของเราและพูดคุยเกี่ยวกับความต้องการของคุณ เรายินดีที่จะช่วยคุณค้นหาโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับโครงการของคุณ

พบกันที่ SIWW!

ค้นหาโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณได้ที่ www.aerzenrentalth.com

24/7 Support:
โทร:  0983232626
อีเมล: thai@aerzenrental.com




บทความที่เกี่ยวข้อง
Blowers and Compressors in Compact ISO Containers
เทคโนโลยีเครื่องเป่าลม (blower) และเครื่องอัดอากาศ (compressor) จาก AERZEN ในตู้คอนเทนเนอร์ ISO ที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพสำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ
17 Sep 2024
AERprogress_AERZEN
AERprogress เป็นแพลตฟอร์ม IIoT ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Blower และ Compressor แบบ Oil Free พร้อมบริการเช่าที่สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO 8573-1 Class 0.
13 Sep 2024
aerzen rental
บริการเช่าอุปกรณ์สำหรับอากาศอัดและกระบวนการผลิตที่สะอาดไร้น้ำมัน ISO 8573-1 Class 0 พาร์ทเนอร์ระดับโลกในการให้บริการเช่า Oil-Free Air Compressor, Blower
13 Sep 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy